Cách Chọn Mua Máy May

Đăng bởi Dạy Cắt May Phương Liên

Dù bạn mới chỉ định mua chiếc máy may đầu tiên, hay muốn nâng cấp lên một loại máy khác tốt hơn, hoặc là sẵn sàng đầu tư vào một chiếc máy thật xịn, thì cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Ngoài ra, việc lựa chọn phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức căn bản của việc chọn máy may và có lẽ sẽ có vài điều hữu ích mà bạn cần biết khi lựa chọn một chiếc máy khâu phù hợp ..

Đọc thêm

Các Mẫu Vải May Váy

Đăng bởi Dạy Cắt May Phương Liên

Nếu chị em nào có sở thích sưu tập các mẫu váy đẹp thì đều biết rõ, mỗi mảnh vải trong các mẫu vải đẹp cần có kiểu may phù hợp. Dù có đa dạng các mẫu vải đẹp để may váy, nhưng quan trọng nhất là phải tôn được nét đẹp của bạn và hạn chế tối đa những nhược điểm của cơ thể ..

Đọc thêm

Học Cắt May Ở Đâu Tại TP HCM

Đăng bởi Dạy Cắt May Phương Liên

Hiện nay, mỗi ngành nghề đều có những lợi ích cụ thể riêng và nghề cắt may thời trang cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên để theo đuổi và sống hết mình với nghề, với đam mê, việc đầu tiên bạn cần làm chính là học. Vấn đề đặt ra ở đây là học ở đâu và vì sao nên học cắt may mà không phải là bất kỳ một ngành nghề nào khác? Để trả lời câu hỏi này, hãy tham khảo những lợi thế khi bạn học cắt may tại Tp HCM là gì nhé!

Đọc thêm